lundi 3 septembre 2012

Tình tôi (DPL-MT) - vidéo

À ơi... ơi à !!!
...
Tình tôi ở tận xa xôi
Mãi còn cút bắt mê chơi quên về !!!


^ _ ^


  Chia sẻ thêm món quà chị NP mới gửi hồi sáng
Cadeau tặng chị Xí  nhưng mình cũng được ké luôn hihi

Tình Tôi

Thơ Dương Phương Linh  / Nhạc, đàn và hát: Mộng Trang 
vidéo by Nam Phương


©2012 All rights reserved 
by  Dương Phương Linh & Mộng Trang 


Merciiiiiiiiii chị Nam Phương
Chị làm vidéo nhanh như gió vậy đó !  
Hình ảnh khéo chọn, giản dị nhưng hợp với lời thơ ...
Dễ thương lắm chị  !
nhất là tấm hình con vịt nhỏ tròn trịa mũm mĩm 
của chị Linh chụp đó so cute  <3

Nè cưng "bé Trang" quá "bé" hư đó nhen :P
bizz các bạn của em !

9 commentaires:

  1. Ti'nh vào youtube coi cái lien của NP đưa mà Trang để ở đây roi thi chun vô đây coi tiện hơn

    Merci NP nhieu, nàng cứ tu tâm dưỡng tánh bang cách làm vidéo như vay coi bộ được lám đó, vưa vui minh vưa vui nguoi :D

    Dể thương lắm, merci Trang & NP rat nhieu :)

    RépondreSupprimer
  2. @ Phương Linh & Mộng Trang: :-)))) Linh-Trang có bao giờ ngồi trước tờ giấy trắng, trong đầu thì có quá nhiều chiện để nói, để kể nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Đôi lúc ngại nói ra thì mình lại mang tiếng ... nhiều chuyện nhưng ai nói mình nhiều chuyện mình giận à :-))) thành thử không có gì hay nhất là đi mần video nhạc của bạn. Nó giúp mình thư dãn được đầu óc, trong lòng lại thấy thanh thản hơn thành thử cứ ngồi nghe nhạc, xem hình, tìm hình, đọc đi đọc lại những vần thơ của bạn bè lại thêm giọng hát của bé Trang quá ngọt ngào khiến tâm hồn người nghe (dĩ nhiên là mình) cảm thấy nhẹ nhàng và những điều buồn phiền, bực mình tự nhiên trôi đi.

    Cám ơn hai cô bạn và tất cả anh chị em đóng góp đã cho ra đời một món quà thật là dễ thương mà everyone should have, it's worth to have such a gift. NP nghe nhiều đến nỗi mà trong giấc ngủ, nữa mê nữa tỉnh vẫn có thể nghe giọng hát của MT với những bài nhạc đâu đó. Hôm ở Seattle, NP nói với BN chắc phải ngừng vậy mà có làm được đâu :-)

    Mến bạn bè, biết bạn bè thích thì làm cho vui, hơn nữa NP nghĩ hạnh phúc lớn nhất là ở cái tình bạn dành và đến với nhau trọn vẹn. Đôi khi lời nói khó diễn tả nhưng hành động thì có thể phải không? Let's keep it up girlfriends.

    Hugs,

    NP

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. chị NP này, cái gì "nữa mê nữa tỉnh vẫn có thể nghe giọng hát của MT với những bài nhạc đâu đó" !!!???
      Ai yếu tim tưởng thiệt "báo cáo" bậy làm anh Bảo tin thiệt bay từ Houston qua bóp cổ em bi giờ hihi :D LOL

      Em cũng nghĩ như chị "hạnh phúc lớn nhất là ở cái tình bạn dành và đến với nhau trọn vẹn !"
      Let's keep it up !!
      Thân mến !

      Supprimer
  3. Chia sẻ niềm vui này với Trang, với Xí nhe! Nhạc, thơ hay thì đã "phát biểu" từ lâu với "Tình tôi" rồi. Riêng video thì rất mới và rất đẹp. Cảm ơn Nam Phương vì đã tặng chung cho mọi người một video thật đặc biệt: bao giờ cũng nổi lên hình ảnh chủ đề của ca khúc, chủ thể sáng tác, góp mặt... :-)

    RépondreSupprimer
  4. À ơi ru hời để hờn giận trách móc mối tình của tôi đã rong ruổi bay xa không biết đường mà trở về chốn xưa ...

    Tiếng đàn tiếng hát Mộng Trang và hình ảnh của Nam Phương còn làm thêm sầu lắng nỗi niềm cô đơn tột cùng của Tình Tôi.

    Sao mà buồn khổ cho "tôi" ghê ...

    Tặng thật nhiều hoa cho ba chị em nhe.
    :-)

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. à ơiiiiiiiii !
      anh TS,
      "Sao mà buồn khổ cho "tôi" ghê ... ??? đời là bễ khổ muh !!!

      cám ơn chị Từ Nguyễn, anh Thanh Sơn ghé thăm xem video nhé !

      ngộ hén, sao hôm nay không hẹn, mà chị TN, anh TS và em vào blog "tán dóc" cùng lúc hén :)

      Supprimer
  5. Mới hôm chủ nhật, được nghe chị Hồng Anh ôm guitare ngâm ngợi "Tình tôi", hôm nay lại được xem video thật dễ thương của Nam Phương, với tiếng ơi à của Mộng Trang gieo nhạc vào bài thơ lục bát của Linh. Điệu này, đúng như Nam Phương nói, riết rồi có ngày bị nhạc của Mộng Trang "ám" mất thôi !

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. ủa vậy hả anh Quang, kỳ đó chị Hông Anh có phone em nói rất thích bài này ...thì ra chỉ đã ra mắt bạn bè rồi hả ?

      Nhạc em đâu "ám" ai khác ngoài em đâu ?

      Mấy tháng trời nghe tới nghe lui sáng trưa chiều tối : 21 bài đễ làm cho xong 2 cái cds !
      Nghe riết người bị ám ảnh chắc chỉ mình em :(
      Hôm nay nghĩ lại thấy mình thật mad dây ! :(

      Supprimer
  6. @ Anh Quang: Cám ơn anh khen "video thật dễ thương". Tại MT và PL dễ thương nên NP cũng phải mần cái gì "thật dễ thương" cho thích hợp với hai cô nàng mà nói chung hình như cả ba đưá đều dễ thương hết thì phải (chời chời, có người tự tin phát ớn lạnh luôn MT, PL ơi) :-):-):-)

    à, hôm trước tưởng anh tên là Linh nên mới nói gọi như thế, sorry anh nhiều.

    NP

    RépondreSupprimer