mardi 4 décembre 2012

"Chỉ một mình tôi" (TN-DPL-MT) video

Vidéo kỷ niệm tác phẩm chung  đầu tiên của 3 chị em

Từ Nguyễn - Dương Phương Linh - Mộng Trang

  - * -

 

 
Thơ Từ Nguyễn / Nhạc Dương Phương Linh 
Trình bày  
 Mộng Trang & Dương Phương Linh




"Nhờ ai nhắn với người năm cũ
Còn mãi nơi này một khúc ru
Chỉ một mình thôi, tôi vẫn giữ
Mùa xưa lưu lại, tới thiên thu..."

 

Cám ơn chị Từ Nguyễn, chị P.Linh :)
Vì những giây phút sẻ chia Thơ-Nhạc đơn sơ nhưng rất đẹp
chan chứa thân tình
 Mong sao sẽ còn thật nhiều tác phẩm chung khác nữa !


^ - ^

 


2 commentaires:

  1. nghe cung ko tệ há Trang & TN :)

    Merci Trang nhieu lắm đã giúp chị lên khuông bai nhạc này

    Và Merci nhà thơ TN đã cho Linh niêm cảm hứng để làm nên bài nhạc, bài thơ này có rất nhieu nguoi tim thấy minh trong đó đó TN :)

    Bisous

    RépondreSupprimer
  2. Hoá ra cái ảnh Xí cười mỉm chi rất dịu dàng bên cây đàn là lúc trình diễn bài Chỉ một mình tôi!
    Có rất nhiều ảnh đẹp của Trang, Xí và mọi người trong concert mà các bạn đã gửi lên FB, riêng với Xí, TN chấm nhất là cái ảnh có Sơn đứng sửa lại micro và Xí cười cười. Trông vừa trẻ, vừa xinh, vừa dịu dàng chết người! ;)

    Bài này nghe rất hay, cả Xí và Trang phối hợp rất ăn ý, nhịp nhàng và rất tình cảm. Một cảm giác ấm áp lan toả cho người xem video, TN thấy thế.

    Mình cứ cám ơn nhau thế này khéo có người cười: ba cô cứ cảm ơn qua cảm ơn lợi e hết đêm chưa xong. Hihi... Tuy vậy, TN cũng thấy cần phải nói một lần nữa với Xí và Trang: cảm ơn vì đã cho lời thơ CMMT được nương trên dòng nhạc và tiếng đàn, tiếng hát thật thắm thiết, nồng nàn để làm rung cảm hồn bao người và... đến được nơi cần đến! :-)

    RépondreSupprimer