samedi 12 juillet 2014

Instant T: kỳ lạ !

Hôm qua nghe người bạn nói mình 
dấu bài nhạc của bạn ấy ở đâu trên blog mà tìm hoài không ra để nghe ...

Nghe xong rất ngạc nhiên, 
mình đã chia sẻ trên blog rồi, dấu chi nữa ?

Vào blog xem mới thấy :
ooopse không biết những link nhạc của mình stock trên dropbox ko chạy nữa ... 

hèn chi có rất nhiều link bài nhạc biến mất từ hồi nào rồi...

Thì ra cái blog của mình 
nó cũng cảm bệnh như mình hồi nào không hay hic hic !!!

thôi thì từ từ vào kiểm từng bài, 
post nhạc lên site khác và update post lại từ từ vậy
Còn nếu làm biếng quá thì ...
đóng luôn cái blog cho nó đi nghỉ hè luôn như mình cho rồi... :D

2 commentaires:

  1. Blog của chị bây giờ chỉ là nơi để chị... viết nháp và lưu trữ những thứ hầm bà lằng. Cái thú viết blog hồi này cũng không còn nên mặc kệ nó đấy, ko thèm biết nó có bị lỗi hay không nữa! :)

    RépondreSupprimer
  2. cám ơn chị Từ Nguyễn ghé thăm, em biết chị đong blog chị rồi...lâu lâu em ghé vào nhà chị, nhưng ko vào được ...

    riêng em ko thi ko thích chia sẻ trên fb... sẽ nhiều ng nghe va đọc hơn nhưng chẳng hiểu sao , em vẫn thích viết lung tung trên góc nhỏ này ...

    tuy chẳng ai vào nhưng nơi đây
    gợi nhiều kỷ niệm với em hơn
    buồn buồn viết lung tung nhưng ko post ra Cho public xem thôi

    co le nó như em vậy đó lúc trắng lúc đen lol thôi kệ khi Nào ranh, em sẽ từ từ thêm link nhạc lại đàng hoàng

    nhưng đúng vậy cái gì cũng chỉ 1 thời, thú viết blog ròi cũng sẽ qua... chắc mai mốt em cũng sẽ fermer blog

    M.T (✿◠‿◠)

    RépondreSupprimer